Ý tưởng cửa sổ độc đáo cho căn nhà bạn | THEJOURNAL.VN - Trang trí vintage, Quà tặng vintage

The Journal Decor - Cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng HOME DECOR, Trang Trí Vintage, Cho Thuê Đồ Decor

Ý tưởng cửa sổ độc đáo cho căn nhà bạn

Một góc view đẹp, thêm một bộ sofa, xếp thêm vài chiếc gối nhỏ làm bạn có thể ngồi cả ngày bên cạnh cửa sổ nhìn ngắm những đám mây trôi lững lờ trên bầu trời, phong cảnh xung quanh, xua tan đi những bộn bề bon chen của cuộc sống. Góc bình yên thật sự là bên cửa sổ.
Tác giả: Admin Ngày đăng: 03/12/2019

Thiết kế cửa sổ sáng tạo theo phong cách mới

 

 

Một góc nhìn đẹp, một quang cảnh đẹp, một concept thật ấn tượng cho căn nhà của bạn phải chăng đến từ khung cửa sổ? Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không trang trí cho cửa sổ của mình trở nên độc đáo hơn, đẹp mắt hơn để thỏa mãn những nhu cầu về thị giác của mình đi nè. Hãy cùng The Journal tìm hiểu thêm nhé!

 

trang_tri_cua_so_01

 

 

Thiết kế ấn tượng những khung cửa sổ trong không gian nhà bạn

 

 

Cửa sổ cao đến trần nhà

 

 

Nếu bạn muốn một phong cách táo bạo, bạn nên thiết kế một khung cửa sổ cao mang lại nhiều ấn tượng cho không gian thiết kế phòng khách. Bạn sẽ nhận được ánh nắng mặt trời từ khung cửa sổ này mang một nét tinh tế cho thiết kế này. Ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ sẽ được điều chỉnh qua cách lắp đặt những chiếc rèm cửa với màu sắc và thiết kế đơn giản.

 

trang_tri_cua_so_02

 

trang_tri_cua_so_03

 

trang_tri_cua_so_04

 

 

Tạo sự cân xứng trong căn phòng

 

 

Nếu cửa số lớn, thì nó sẽ làm cho phần còn lại của căn phòng nhỏ lại, bạn có thể làm cho chúng thấp hơn để cân xứng với phần còn lại của căn phòng. Một đèn chùm dài có thể tạo không gian ánh sáng tuyệt vời, mang một nét khám phá giữa nội thất và trần nhà của bạn.

 

trang_tri_cua_so_05

 

trang_tri_cua_so_06

 

trang_tri_cua_so_07

 

 

Sơn cửa sổ màu sắc

 

 

Sử dụng nhiều sắc màu tươi sáng trang trí cho cửa sổ của bạn cũng góp phần tạo nên những hiệu ứng ấn tượng và hiệu quả cho quanh cảnh chung đấy nhé! Bạn có thể áp dụng cửa sổ sơn màu cho phòng bếp để tạo điểm nhấn, hoặc cho toàn bộ cửa sổ khắp nhà để tạo hiệu ứng màu sắc cho quanh cảnh nhìn từ bên ngoài.

 

trang_tri_cua_so_08

 

trang_tri_cua_so_09

 

trang_tri_cua_so_10

 

 

 

Chỉ với những ý tưởng đơn giản, dễ thực hiện là bạn đã có thể biến khung cửa sổ nhà mình trở nên đặc biệt hơn, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho góc nhà cũng như cho toàn bộ mỹ quan căn nhà. The Journal chúc bạn có được không gian sống thật thoải mái, cách tân và hoàn mỹ nhé!

Bạn đang xem: Ý tưởng cửa sổ độc đáo cho căn nhà bạn
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem