Trang trí nhà với gốm sứ | THEJOURNAL.VN - Trang trí vintage, Quà tặng vintage

The Journal Decor - Cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng HOME DECOR, Trang Trí Vintage, Cho Thuê Đồ Decor

Trang trí nhà với gốm sứ

Nếu bạn là người yêu thích gốm sứ và muốn trang trí ngôi nhà của mình thêm độc đáo thì tại sao lại không kết hợp chúng lại nhỉ?! Bạn không cần phải là một người tài hoa hay nhà nghệ thuật, người có tính thẩm mỹ siêu việt để có thể áp dụng gốm sứ vào trang trí ngôi nhà của mình, bạn chỉ cần suy nghĩ đơn, đồng thời áp dụng những gợi ý của The Journal nhé!
Tác giả: Admin Ngày đăng: 03/12/2019

Áp dụng gốm sứ để trang trí cho ngôi nhà của bạn

 

 

Nếu bạn là người yêu thích gốm sứ và muốn tô đẹp thêm cho ngôi nhà của mình, hãy thử tự tay sắp xếp chúng. Đừng quá lo lắng nếu bạn không phải là một nghệ sĩ, bởi những gợi ý sau cùng đôi bàn tay tài hoa của mình sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

 

gom_su_trang_tri_01

 

 

Ý tưởng trang trí nhà với gốm sứ

 

 

Tạo bộ sưu tập trên tường

 

 

Thay vì để những bình, lọ sứ riêng lẻ, bạn có thể tập hợp chúng lại và chưng lên kệ. Sự da dạng về hình dạng, kích thước và màu sắc của chúng sẽ tạo thành một bộ sưu tập ấn tượng.

 

gom_su_trang_tri_02

 

gom_su_trang_tri_03

 

gom_su_trang_tri_04

 

 

Sử dụng chi tiết đặc biệt

 

 

Đôi khi, không cần phải có quá nhiều vật dụng bằng gốm thì nhà bạn mới nổi bật, chẳng hạn ở đây, sau khi sắp xếp hết đồ nội thất, chỉ cần chọn một chiếc ghế bằng gốm có hoa văn thật đặc biệt để đặt vào. Bên cạnh tôn lên nét đẹp hiện đại – cổ điển hài hòa, chiếc ghế còn mang đến cái hình lạ mắt cho căn phòng.

 

gom_su_trang_tri_05

 

gom_su_trang_tri_06

 

 

Thêm một số chậu sứ cảnh

 

 

Nếu chơi cây cảnh thì việc chọn một vài chậu gốm sứ ưng ý để trồng cây cũng rất thú vị. Tùy vào loại cây bạn muốn trồng để chọn loại chậu phù hợp. 

 

gom_su_trang_tri_07

 

gom_su_trang_tri_08

 

 

 

Chỉ với những gợi ý, ý tưởng đơn giản, bạn đã có thể áp dụng đồ gốm, sứ vào việc trang trí cho ngôi nhà của mình đẹp hơn theo phong cách vintage cổ điển. The Journal chúc bạn có được ngôi nhà theo ý muốn với những chi tiết từ gốm sứ thật độc đáo, thú vị

 

Bạn đang xem: Trang trí nhà với gốm sứ
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem