Trang trí nhà từ sách, giấy cũ | THEJOURNAL.VN - Trang trí vintage, Quà tặng vintage

The Journal Decor - Cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng HOME DECOR, Trang Trí Vintage, Cho Thuê Đồ Decor

Trang trí nhà từ sách, giấy cũ

Đừng vội vứt bỏ những sấp sách báo hay những quyển sách, vở, tập giấy cũ vào xọt rác hay bán đồng nát. Thay vào đó bạn hãy áp dụng chúng vào việc trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình bằng nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo đi nè. Hãy cùng The Journal tìm hiểu thêm nhé!
Tác giả: Admin Ngày đăng: 03/12/2019

Trang trí nhà từ sách báo cũ

 

 

Những tưởng vài quyển sách cũ hay vài tờ báo chả còn ích lợi gì và chỉ đợi để bị vứt đi hay bán ve chai là vừa thì với những ý tưởng handmade cực độc đáo và sáng tạo cùng với sự khéo léo của bản thân, bạn đã có thể áp dụng chúng vào việc trang trí chi tiết cho ngôi nhà của mình rồi đấy.

 

sach_cu_trang_tri_nha_01

 

 

Ý tưởng trang trí nhà với sách báo cũ

 

 

Vòng hoa xinh từ giấy vụn

 


Một vòng hoa xinh xắn treo ở cửa chính là lời chào đón nồng ấm và dễ thương của bạn dành cho khách. Từ những trang sách cũ, bạn có thể dễ dàng làm vòng hoa treo cửa ra vào. Nếu những cuốn sách của bạn chưa đủ cũ như mong muốn, hãy ghé qua cửa hàng đồ cũ và lựa chọn vài cuốn sách ưng ý.
Bạn có thể sử dụng vòng hoa này trong suốt một năm, thay đổi chiếc nơ với các màu sắc phù hợp theo mùa. Tất cả những gì bạn cần là kéo, súng bắn keo, sách cũ và một chiếc khung vòng.

 

sach_cu_trang_tri_nha_02

 

sach_cu_trang_tri_nha_03

 

sach_cu_trang_tri_nha_04

 

Chiếc vòng treo độc đáo, đáng yêu làm từ giấy sách cũ gửi

lời chào ấn tượng của bạn dành cho khách đến thăm nhà

 

 

Chậu cây dễ thương làm từ sách cũ

 

 

Bạn có thể tận dụng sách cũ làm chậu cây cảnh sáng tạo, "cute" trang trí trên bàn làm việc, giá sách, bàn uống nước. Ý tưởng này rất thích hợp với các loài cây như xương rồng (không cần nhiều đất để sống). Bạn cũng có thể dử dụng những "chậu cây sách" này để trang trí cho đám cưới.

Kéo, bút chì, thước kẻ, dao rọc giấy, băng keo, hồ dán là những dụng cụ cần thiết để làm "chậu cây sách".

 

sach_cu_trang_tri_nha_05

 

sach_cu_trang_tri_nha_06

 

Nếu bìa sách quá cứng và khó cắt, bạn có thể mở sách và trồng cây

 

 

Biến sách cũ thành tác phẩm nghệ thuật

 


 
Chỉ bằng vài bước đơn giản và nhanh chóng, bạn đã có được một tác phẩm nghệ thuật để trang trí phòng từ cuốn sách cũ. Bạn dùng dao cắt bỏ bớt bìa và giấy để làm khung, dán chúng lại với keo cho chắc chắn. Sau đó, bạn cắt các hình thù mà bạn thích rồi ghim chúng lên cuốn sách để tạo cảm giác 3D. Bạn cũng có thể biến sách cũ thành các dòng chữ hay hình thù thật nghệ bằng cách gấp nổi theo dạng 3D mà không cần cắt xén.

 

sach_cu_trang_tri_nha_07

 

sach_cu_trang_tri_nha_08

 

sach_cu_trang_tri_nha_09

 

sach_cu_trang_tri_nha_10

 

 

 

 

Chỉ với những ý tưởng đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả và hữu dụng trong việc trang trí, bạn đã có thể khiến ngôi nhà thân thương của mình trở nên màu sắc, rực rỡ và độc đáo hơn với những điểm nhấn từ sách báo cũ. The Journal chúc bạn áp dụng được những ý tưởng và phát triển thêm trong việc trang trí nhà với giấy cũ nhé!

 

Bạn đang xem: Trang trí nhà từ sách, giấy cũ
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem