Sự kết hợp màu sắc thú vị trang trí nhà bạn | THEJOURNAL.VN - Trang trí vintage, Quà tặng vintage

The Journal Decor - Cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng HOME DECOR, Trang Trí Vintage, Cho Thuê Đồ Decor

Sự kết hợp màu sắc thú vị trang trí nhà bạn

Bạn có tưởng tượng được thay vì trang trí không gian nhà với một màu sắc chủ đạo duy nhất và những màu khác là yếu tố phụ thì việc trang trí 2 tone màu kết hợp xen lẫn với nhau sẽ tạo nên sự độc đáo, ấn tượng và phong phú gấp bội lần không? Nếu chưa thì hãy cùng The Journal tìm hiểu thêm trong bài viết nhé!
Tác giả: Admin Ngày đăng: 03/12/2019

Sử dụng 2 tone màu kết hợp để trang trí nhà bạn

 

 

Một trong những yếu tố chính quyết định vẻ đẹp trong trang trí nhà chính là sự kết hợp màu sắc giữa màu sơn tường nhà và màu của các đồ dùng trong nhà. Sự kết hợp sẽ đem lại cảm giác mới mẻ, không bị trùng lặp và ấn tượng kèm theo phong cách thoáng đãng, tạo không gian thoải mái hơn cho ngôi nhà của bạn.

 

ket_hop_mau_sac_01

 

 

Kết hợp 2 tone màu bổ trợ nhau trang trí nhà

 

 

Xanh và Xanh

 

 

Những gạch sọc trên tường được lấy từ 2 màu xanh trên chiếc ghế sofa, hai màu sắc này kết hợp với nhau tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho căn phòng. Hay đơn giản là màu xanh dương nhẹ nhàng trên nền màu xanh cô ban đậm, kết hợp với một số tác phẩm nghệ thuật màu trắng cũng giúp căn phòng của bạn trở nên ấn tượng.

Màu sơn tường là xanh nhạt, kết hợp cùng chiếc ghế sofa đậm màu hơn một chút giúp nổi bật tone trắng của những đồ dùng trong căn phòng.

 

ket_hop_mau_sac_02

 

ket_hop_mau_sac_03

 

ket_hop_mau_sac_04

 

 

Xanh và Trắng

 

 

Có lẽ không có sự kết hợp màu sắc nào trong lịch sử thiết kế nội thất phổ biến hơn sự kết hợp giữa màu xanh dương và màu trắng, và cho tới nay, sự kết hợp này cũng chưa bao giờ là lỗi thời trong việc trang trí nhà. Trong thiết kế phòng ngủ cho trẻ, duy nhất hai tone màu trắng và xanh nước biển cho căn phòng của bé nhưng lại không hề gây cảm giác nhàm chán cho chúng. Tone màu trắng giúp căn phòng thu được ánh sáng thiên nhiên, màu xanh dương giúp dịu mắt với màu ánh nắng.

Bạn cũng có thể áp dụng kết hợp khi cho sơn toàn bộ tường phòng tắm được sơn màu xanh dương, kết hợp với tone màu trắng của toàn bộ những chiếc bồn, những cánh cửa, khung cửa sổ, thậm chí là cả những chiếc bóng đèn và những chiếc khăn bông giúp phòng tắm này thực sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

 

 

 

 

ket_hop_mau_sac_05

 

ket_hop_mau_sac_06

 

ket_hop_mau_sac_07

 

 

Xanh dương và Tím

 

 

Trang nhã và tinh tế chính là vẻ đẹp khi kết hợp giữa hai tone màu xanh dương và tím.

Màu xanh dương dịu mát cùng với màu tím nhẹ kết hợp với ánh nắng tràn vào phòng tạo cảm giác nhẹ nhàng cho căn phòng, điều này giúp nổi bật tác phẩm nghệ thuật màu đen được treo trên đầu giường. Hay trong phòng ngủ, kết hợp giữa hai gam màu xanh và tím pastel tạo cảm giác nhẹ nhàng, nhưng không quên tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng tone màu tím đậm cho trần nhà và chiếc thảm trải sàn đối xứng. 

 

ket_hop_mau_sac_08

 

ket_hop_mau_sac_09

 

ket_hop_mau_sac_10

 

ket_hop_mau_sac_11

 

 

 

Với việc kết hợp hai hay nhiều màu sắc khác nhau có tính bổ trợ, phụ họa và đan xen được với nhau vào việc trang trí, bạn đã có thể biến không gian sống cũng như nghỉ ngơi, giải trí trở nên tinh tế, đẹp mắt và ấn tượng hơn hẳn. The Journal chúc bạn tìm được những sắc màu kết hợp thật độc đáo để tô điểm cho không gian nhà của mình nhé!

 

 

 

Bạn đang xem: Sự kết hợp màu sắc thú vị trang trí nhà bạn
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem