Làm nơ gói quà bằng vải | THEJOURNAL.VN - Trang trí vintage, Quà tặng vintage

The Journal Decor - Cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng HOME DECOR, Trang Trí Vintage, Cho Thuê Đồ Decor

Làm nơ gói quà bằng vải

Những món quà tặng handmade do chính tay bạn làm bất cứ lúc nào cũng mang ý nghĩa quan trọng đối với người nhận, nhất là người thân trong gia đình hay người thương của bạn. Đặc biệt trong việc làm quà tặng handmade thì việc thiết kế nơ cho hộp quà cũng không kém phần quan trọng. Hãy cùng The Journal tìm hiểu thêm nhé!
Tác giả: Admin Ngày đăng: 03/12/2019

Làm nơ gói quà handmade tặng người thân

 

 

Nếu bạn đang nghĩ tới việc làm một món quà handmade tặng người ấy, hay bất kỳ người thân nào của bạn thì việc chú ý vào từng chi tiết một là rất quan trọng đấy nhé! Từ việc chọn quà để làm, cho đến việc trang trí thật bắt mắt, rồi cả thiết kế hộp quà, và không thể nào thiếu được điểm nhấn ấn tượng là chiếc nơ. The Journal gợi ý cho bạn một số kiểu nơ vải trang trí hộp quà thật bắt mắt và thú vị sau.

 

no_goi_qua_tang_01

 

 

Ý tưởng trang trí hộp quà handmade với nơ vải

 

 

Một món quà đặc biệt gói trong chiếc hộp sáng màu cùng với chiếc nơ vải sọc caro cam - trắng thì thật ấn tượng phải không nào? Việc này không chỉ gây ấn tượng cho người nhận mà còn giúp món quà của bạn trở nên "giá trị" hơn bội phần.

Cách thắt nơ này rất thích hợp với các hộp quà hình chữ nhật nhé! Mình cần một miếng vải carô màu cam, cắt vải thành dải dài có bản rộng 3cm, cột dây 1 vòng quanh hộp quà. Cuối cùng thắt dây tạo thành chiếc nơ xinh trang trí là chiếc hộp quà đã sống động lên rất nhiều rồi đấy!

 

no_goi_qua_tang_02

 

 

Bên cạnh đó thì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và niềm hoan hỉ cùng sự vui tươi, trẻ trung cũng rất phù hợp cho màu sắc nơ của bạn.

Đối với hộp quà hình vuông, bạn cần một miếng vải chấm bi dài. Đầu tiên, mình cắt vải thành từng dải có bản rộng từ 1,5cm đến 2cm, sau đó tiến hành vắt sổ cho mép vải. Cuối cùng, các bạn cột nơ hình chữ thập cho hộp quà là đã hoàn thành rồi đấy!

 

no_goi_qua_tang_03

 

 

Ngoài cách thắt nơ kiểu chữ thập thì đối với các hình dạng hộp khác nhau bạn cũng có thể có những cách thắt nơ khác nhau.

Đối với dạng quà hình hộp dài như cà vạt, chai rượu, v.v, bạn lấy tấm vải trắng, cắt thành dải dài rộng 1,5cm, tiếp theo bạn đặt đầu dây vải trên hộp quà và bắt đầu quấn vòng quanh hộp quà, sau đó quấn ngược lại điểm ban đầu thắt nút tạo nơ cho hộp quà là xong rồi nhé!

 

no_goi_qua_tang_04

 

 

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách thắt nơ thú vị sau

 

no_goi_qua_tang_05

 

no_goi_qua_tang_06

 

no_goi_qua_tang_07

 

 

 

 

Những món quà thật đáng yêu và thật ý nghĩa nếu nó do chính tay bạn làm và xuất phát từ chính tấm lòng chân thành của bạn phải không nè! Vậy còn chần chờ gì mà không bắt tay vào thiết kế những món quà thật đáng yêu cho người thân, người thương của mình đi nè! The Journal chúc bạn có được những món quà thật đáng yêu dành tặng người thân gia đình nhé

 

 

Bạn đang xem: Làm nơ gói quà bằng vải
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem