Đám cưới tone trắng đơn giản và đẹp | THEJOURNAL.VN - Trang trí vintage, Quà tặng vintage

The Journal Decor - Cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng HOME DECOR, Trang Trí Vintage, Cho Thuê Đồ Decor

Đám cưới tone trắng đơn giản và đẹp

Tìm kiếm tone màu chủ đạo luôn là ưu tiên hàng đầu của những cặp đôi chuẩn bị thành hôn và tổ chức đám cưới. Tone màu trắng là một lựa chọn chuẩn cũng như có nhiều triển vọng nhất, với sự đơn giản nhưng tinh tế cùng sự hài hòa khi kết hợp với những chi tiết, sắc màu khác, tone màu trắng sẽ làm đám cưới của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.
Tác giả: Admin Ngày đăng: 03/12/2019

Tổ chức đám cưới với tone màu trắng

 

 

Một đám cưới ngoài trời hoàn hảo với tone màu trắng tinh khôi, dễ nhưng khó. Dễ ở việc mường tượng cùng việc chuẩn bị những vật dụng trang trí cùng tone màu, khó ở chỗ bố trí một cách hợp lý để không bị ngợp màu, không bị "quá". Hãy cùng The Journal tìm hiểu thêm về việc trang trí đám cưới với tone màu trắng nhé!

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_01

 

 

Ý tưởng trang trí đám cưới tone màu trắng

 

 

Một đám cưới lông lẫy với màu trắng tinh khiết sẽ mang đến không gian cưới đầy lãng mạn và hoàn hảo. Tuy nhiên, đám cưới màu trắng sẽ phù hợp hơn cho các gia đình đẳng cấp bởi màu trắng đòi hỏi sự cẩn thận, tỷ mỷ của cả người thi công lẫn sự hoàn hảo của cả gia đình đám cưới. Chính vì thế, dịch vụ trang trí đám cưới tông màu trắng cao cấp đang trở thành chủ đề nóng của các gia đình vip khi trang trí đám cưới ấn tượng.

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_02

 

 

Đối với tiệc cưới được tổ chức ở trong nhà, gam màu trắng cổ điển luôn là lựa chọn hoàn hảo, tạo ra nét đẹp sang trọng, lộng lẫy cho đám cưới. Toàn bộ hoa cưới đều mang màu trắng, kết hợp hài hòa trong màu vàng đồng của sảnh tiệc giống như một bữa tiệc của hoàng gia châu Âu. Hôn lễ được cử hành trong thánh đường của nhà thờ, đơn giản, trang nhã. Cô dâu chú rể không mất quá nhiều công sức để trang trí nhà thờ, bởi không gian nơi đây đã đủ ấn tượng. Vì vậy, đôi uyên ương chú trọng vào trang trí tiệc đãi khách.

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_03

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_04

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_05

 

 

Hoa cầm tay cô dâu tông màu trắng cao cấp

 


Nổi bật với gam màu trắng cho đám cưới các cặp đôi có thể lựa chọn hoa hồng trắng thể hiện cho tình yêu duy nhất hay lan trắng, hoa rum trắng …nhằm mang đến bó hoa tinh khiết tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khôi của cô dâu mới.

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_06

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_07

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_08

 

 

Bàn tiệc cưới có thể trang trí với các loại hoa mang sắc trắng tinh hoặc pha thêm chút vàng nhạt, chút đỏ nhẹ, hay cũng có thể là một bó hoa trong chậu được cách điệu tỉ mỉ, tinh tế kết hợp với cách trang trí cổ điển hoặc phủ sáng hoàn toàn.

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_09

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_10

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_11

 

 

Lối lên sân khấu với tông màu trắng ấn tượng

 

 

 

Đối với tiệc cưới ngoài trời, sự kết hợp giữa cánh hoa hồng trắng dải đường với những trụ hoa tươi cao cấp mang đến không gian tiệc cưới ấn tượng và ý nghĩa nhất.

 

dam_cuoi_tone_mau_trang_12

 

 

 

 

Với sự giản dị và không kém phần tinh tế cùng sự lãng mạn và sang trọng của mình, tone màu trắng sẽ phát huy tác dụng cực kỳ ấn tượng khi được dùng trang trí lễ cưới của bạn. The Journal chúc bạn có một tiệc cưới thật đẹp và đáng nhớ nhé!

 

Bạn đang xem: Đám cưới tone trắng đơn giản và đẹp
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem