Chọn màu sắc chủ đạo cho tiệc cưới của bạn | THEJOURNAL.VN - Trang trí vintage, Quà tặng vintage

The Journal Decor - Cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng HOME DECOR, Trang Trí Vintage, Cho Thuê Đồ Decor

Chọn màu sắc chủ đạo cho tiệc cưới của bạn

Đám cưới của bạn sẽ thật sự hoàn hảo và trọn vẹn nếu bạn tuân theo việc trang trí theo màu sắc cũng như chủ đề chính, mang tính chủ đạo cho toàn cảnh. Việc lựa chọn màu sắc chủ đạo cho đám cưới của bạn còn giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát và đánh giá cũng như thêm thắt những chi tiết sao cho hợp lý hơn, thú vị hơn.
Tác giả: Admin Ngày đăng: 03/12/2019

Màu sắc chủ đạo dành cho đám cưới

 

 

Sự chuẩn bị kỹ càng là điều kiện tiên quyết cho tất cả mọi việc, từ công việc riêng cho đến việc chung, từ những điều nhỏ nhặt trong sinh hoạt hàng ngày cho đến những sự kiện lớn lao trong cộng đồng. Tương tự với việc tổ chức đám cưới của bản thân, cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉnh chu mà cơ bản là việc chọn màu sắc chủ đạo cho đám cưới.

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_01

 

 

Lưu ý về việc trang trí màu sắc chủ đạo

 

 

Đơn giản là tốt nhất

 

 

Bạn không nên chọn quá nhiều màu sắc trang trí trong đám cưới của mình. Càng nhiều màu, bức tranh tổng thể sẽ càng bị rối, không gây được hiệu ứng thẩm mỹ mong muốn.

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_02

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_03

 

 

Chọn màu sắc chủ đạo

 

 

Chủ đề chính của buổi tiệc cưới của bạn là gì? Bạn muốn sự lãng mạn bao trùm cả không gian thiêng liêng đó? Vậy thì sắc tím mộng mơ có lẽ là sự lựa chọn hợp lý. Ngày nay càng có nhiều lễ cưới độc đáo và khiến các khách mời cảm thấy thú vị nhờ sự sáng tạo của cô dâu chú rể. Họ biết đưa những ý tưởng cưới của bản thân thành sự sáng tạo trong các chi tiết trang trí nhỏ. Làm nổi bật phong cách cá nhân hay câu chuyện tình lãng mạn của họ bằng các tông màu, chất liệu khác nhau.
Tùy theo sở thích, quan điểm và chủ đề của buổi tiệc, hãy tự chọn một màu sắc chủ đạo để làm nổi bật ý tưởng của mình. Những màu sắc chủ đạo thường được sử dụng trong tiệc cưới là: màu tím, màu trắng, màu hồng, màu vàng,…

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_04

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_05

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_06

 

 

Các màu phụ bên cạnh màu sắc chủ đạo - nhỏ nhưng không thừa

 

 

Dĩ nhiên, bên cạnh việc bao trùm không gian tiệc cưới bằng một màu sắc chủ đạo, bạn vẫn phải điểm xuyết thêm một vài sắc màu phụ để không gian trở nên tinh tế và hài hòa hơn. Màu sắc phụ đi kèm không được nổi bật hơn mà phải hài hòa, tô điểm và làm nổi bật màu sắc chính đấy nhé!

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_07

 

Sắc hồng kết hợp yếu tố trắng tạo sự hài hòa

 

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_08

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_09

 

 

Chọn màu sắc chủ đạo hợp với địa điểm cưới

 

 

Khi chọn màu sắc chủ đạo cho lễ cưới, bạn nên lưu ý đến những chi tiết nhỏ như màu tường, màu thảm, khung cảnh xung quanh của lễ cưới, làm sao cho những gam màu này hài hòa với nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý về địa điểm tổ chức lễ cưới của bạn ở trong nhà hay ngoài trời, để chọn màu sắc chủ đạo cho phù hợp.

Ví dụ, nếu bạn định tổ chức đám cưới trong nhà, bạn có thể chọn những gam màu ấm cúng làm màu chủ đạo, nhưng nếu bạn chọn tổ chức tiệc ngoài sân vườn, màu sắc mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên sẽ là một gợi ý tốt.

 

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_10

 

tone màu trắng kết hợp xanh cho tiệc cưới ngoài trời

 

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_11

 

tone màu xanh lá ấm áp cho tiệc cưới

 

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_12

 

tone màu nhẹ cho tiệc cưới ngoài trời tinh tế

 

 

Chọn trang phục cưới phù hợp với màu sắc chủ đạo

 

 

Hãy thử tưởng tượng xem, bạn chọn cho mình một chiếc váy cưới màu xanh lá cây, nhưng lại chọn tông màu hồng làm gam màu chủ đạo cho buổi tiệc. Chúng quá “choảng” nhau đúng không? Vì thế, khi chọn màu sắc chủ đạo để trang trí cho tiệc cưới, nên lưu ý đến chi tiết này nữa nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm thông tin về màu chủ đạo cho đám cưới khi gửi thiệp mời, điều này cũng giúp khách mời tránh được những màu sắc đại kỵ với nhau nữa đấy!

 

mau_chu_dao_dam_cuoi_13

 

 

 

 

 

Đám cưới là một cột mốc thật ý nghĩa, một sự kiện khó quên trong đời người mà hầu hết ai cũng từng trải qua. Hãy lựa chọn cũng như chuẩn bị về mặt trang trí đám cưới thật chỉnh chu và hoàn hảo để biến ngày trọng đại của mình trở nên thật đặc biệt nhé <3

 

Bạn đang xem: Chọn màu sắc chủ đạo cho tiệc cưới của bạn
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Đã xem